Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Toyota Innova và Fortuner 2012 cùng xuất hiện

(VnMedia)- Ngày 20/7 tại Indonesia, Toyota đã trình làng đồng thời hai mẫu xe thuộc diện hút khách nhất trên thị trường là Innova và Fortuner phiên bản 2012. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Thay đổi dễ nhận thấy ở Innova 2012 là lưới tản nhiệt hơi vát hình chữ V với hai thanh chắn đã được thay thế bằng 3 thanh chắn thẳng, mỏng theo kiểu của Camry. Cùng với đó, cụm đèn pha trước ngắn và có thiết kế góc cạnh chứ không chỉ là những đường vuốt cong như trước, đèn sương mù mở rộng phía trên; cụm đèn pha sau đã chuyển từ dạng 2 khoang đỏ trắng sang dạng 3 khoang với màu trắng xen giữa, dù thiết kế tổng thể của cụm không đổi. Ngoài ra, lazăng xe đã chuyển từ dạng 10 chấu bản to hơi lồi sang 15 chấu bản nhỏ hơi lõm vào, làm tăng tính sang trọng và thể thao.

Ảnh minh họa

Innova và Fortuner phiên bản nâng cấp 2012 đồng thời xuất hiện.


Trong khi đó, Fortuner 2012 cũng được thiết kế lại phía trước hao hao giống Land Cruiser, với đèn pha độ sáng cao HID, một số chi tiết mạ crôm làm tăng tính thể thao.
Những thông tin chi tiết khác của hai phiên bản mới chưa được tiết lộ.

Tại Việt Nam, Innova và Fortuner là những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe đa dụng và thể thao đa dụng. Dù vướng phải chiến dịch triệu hồi lớn nhất trong lịch sử với hơn 60.000 chiếc gồm cả Innova và Fortuner nhưng doanh số của hai mẫu xe này trong nửa đầu năm 2011 vẫn khiến các hãng xe khác tại Việt Nam phải thèm muốn (tương ứng hơn 3.000 và hơn 2.600 chiếc).

Một số hình ảnh Innova 2012:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

và Fortuner 2012:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét