Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Yaris,Toyota yaris, Toyota yaris 2011, giá cực sốc tại đây

Yaris,Toyota yaris, Toyota yaris 2011, giá cực sốc tại đây

ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN TOYOTA – TOYOTA HÀ ĐÔNG
Địa chỉ: Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

(Đối Diện Bến Xe Yên Nghĩa)

Đại Diện kinh doanh: Mr.HIẾU: 0977.071. 710

Đại lý ban oto Toyota số 1 miền bắc Toyota Hà Đông là 1 trong những đại lý hàng đầu của Toyota tại Việt Nam, với cơ sở vật chất, trình độ nhân lực cùng những chính sách ưu đãi hàng đầu về giá, dịch vụ, hậu mãi…Chúng tôi đã và đang hướng tới những mục tiêu mạnh mẽ và hoàn hảo hơn nữa nhắm đẩy mạnh sự chuyên nghiệp hóa trong quá trình phát triển lâu dài và bền vững cùng : Toyota Hà Đông .

Tư vấn mua xe trả góp : thủ tục đơn giản nhanh gọn: có thể cho vay tối đa 90% giá trị xe qua tập đoàn tài chính của Toyota ( đối với cá nhân) hoặc qua ngân hàng .
Hỗ trợ: nộp phí trước bạ, đăng ký biển số, mua bảo hiểm, phụ kiện, đồ chơi xe…

Hot: Tin Khuyến mại:

Vui lòng liên hệ: Hiếu Toyota Hà Đông: 0977071710;

Email: Hieulk@toyotahadong.com.vn

TƯ VẤN NHIỆT TÌNH>GIÁ TỐT> CHỈ CÓ Ở Mr-HIẾU_0977.071.710

Giới thiệu với quý vị Yaris,Toyota yaris, Toyota yaris 2011


Cái tên “YARIS” bắt nguồn từ tên nữ thần Charis trong thần thoại Hy Lạp, vị thần biểu trưng cho vẻ đẹp hoàn mỹ và sự thanh lịch cao quý. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1999 như là một mẫu xe chiến lược toàn cầu, Yaris ra mắt thị trường với định hướng là một mẫu xe tạo ra những chuẩn mực mới đối với dòng xe hạng nhỏ – thanh lịch, thông minh, mạnh mẽ. Với định hướng đó, Yaris đã trở thành một hiện tượng toàn cầu trong phân khúc xe Hatchback khi ra mắt, đạt được những thành công rực rỡ tại thị trường châu Âu, Bắc Mỹ và Nhật Bản, đặc biệt là giải thưởng “Mẫu xe của năm tại thị trường châu Âu” năm 2000. Tiếp nối những thành công đó, thế hệ thứ hai của Yaris đã được ra mắt vào năm 2005 và được cải tiến với một số thay đổi nhỏ vào năm 2009. Yaris mới sở hữu thiết kế bề ngoài ấn tượng hơn, không gian nội thất rộng rãi hơn, tính năng vận hành mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chính những đặc điểm nổi trội đó đã giúp Yaris có thể vượt qua các đối thủ khác để đạt được doanh thu ấn tượng trên 5 triệu xe (tính đến năm 2010) và có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Được nhập khẩu không chính thức vào Việt Nam từ năm 2007, toyota Yaris nhanh chóng được thị trường đón nhận với doanh số tích lũy hơn 6.000 xe (tính đến năm 2010). Với mục đích mang đến cho khách hàng những lợi ích và dịch vụ tốt nhất khi lựa chọn Toyota Yaris, TMV quyết định chính thức phân phối mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra một chuẩn mực mới đối với dòng xe hatchback hạng nhỏ trên thị trường, Toyota Yaris do TMV phân phối hội tụ đầy đủ những phẩm chất để có thể chinh phục những khách hàng Việt Nam khó tính nhất, đó là thiết kế trẻ trung và phong cách, kích cỡ xe nhỏ gọn nhưng không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và đầy tiện dụng, tính năng điều khiển nhẹ nhàng, êm ái, sắp xếp ghế ngồi linh hoạt và an toàn ưu việt.

Ngoại thất trẻ trung đầy cá tính:
Thoạt nhìn vẻ ngoài, thiết kế đầy phong cách giúp Toyota Yaris thật khác biệt với các mẫu xe khác và thể hiện cá tính của người sở hữu. Chiếc xe thật hài hòa với các chi tiết dường như được thiết kế một cách hoàn hảo dành cho những khách hàng trẻ tuổi và năng động. Kính chắn gió được kéo sát về phía mũi xe với độ thoải lớn, giúp chiếc xe trông thể thao và hiện đại hơn. Cụm đèn pha phản xạ đa chiều được thiết kế lớn đầy ấn tượng.

Cảm nhận tinh tế – Lựa chọn sắc sảo


Cản trước & Lưới tản nhiệt
Được thiết kễ mở rộng với 2 đường gờ tạo điểm nhấn trẻ trung & cá tính.
Lưới tản nhiệt phong cách Châu Âu mang lại nét hài hòa & cuốn hút cho phần đầu xe.

Cụm đèn trước
Với thiết kế đầy sắc sảo & công nghệ chiếu sáng Halogen để bạn luôn tự tin mỗi khi cầm lái.

Cụm đèn sau
Phảng phất nét thanh lịch của Châu Âu với công nghệ phản xạ đa chiều.

Bánh xe
Được trang bị mâm đúc 15 inch & bề rộng 185mm phù hợp với thiết kế tổng thể của xe.

Gương chiếu hậu
Điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tôn thêm dáng vẻ hiện đại & trang nhã cho chiếc xe.

Đèn sương mù
Tạo điểm nhấn tinh tế, cho bạn niềm tự hào khi sánh bước cùng Yaris.

Tay nắm cửa
Cùng màu thân xe tạo thêm nét hài hòa cho Toyota Yaris.

Nẹp hông
Tôn thêm nét khỏe khoắn cho thân xe, đồng thời bảo vệ cửa xe khoi va chạm trong suốt hành trình.


Nội thất “Hài hòa” và “Tiện dụng”:

Với mục đích tạo ra “sự hài hòa” và “tiện dụng”, nội thất của Toyota Yaris được thiết kế một cách khéo léo và tinh tế nhằm mang tới cảm hứng và sự tiện dụng cao nhất cho khách hàng. Bước chân vào cabin chiếc xe, khách hàng chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước một không gian rộng rãi, đối lập với bề ngoài nhỏ gọn. Các ghế được bọc nỉ chất lượng cao đem lại cảm giác êm ái trong những hành trình dài.Ghế lái điều chỉnh được độ cao, giúp người lái có được tầm nhìn rộng và bao quát. Tay lái bọc da tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh mang tới sự tiện lợi và cảm giác hứng thú cho người lái. Bảng đồng hồ lớn được đặt ởtrung tâm bảng táp lô giúp nâng cao tầm nhìn cho người lái cũng như tạo ra vẻ trẻ trung, phong cách cho chiếc xe. Mọi thông số vận hành được hiển thị rõ ràng và mạch lạc, người lái dễ dàng nắm bắt trong quá trình điều khiển xe. Hệ thống âm thanh 4 loa với đầu CD có khả năng đọc các định dạng MP3 và WMA cùng với bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP đem đến những âm thanh trung thực và sống động cho người sử dụng.

Bảng điều khiển điều hòa nhiệt độ được thiết kế độc đáo với các núm điều chỉnh lớn được bố trí theo hàng dọc rất dễ sử dụng. Các ngăn đựng vật dụng cũng được bố trí một cách hợp lý và thông minh trên khắp cabin, mọi hành khách sẽ cảm nhận trọn vẹn sự tiện lợi của chiếc xe. Thêm vào đó, khả năng sắp xếp linh hoạt hàng ghế sau cũng tạo hiệu quả bất ngờ cho việc tăng không gian để hành lý.



Tay lái gật gù
Hào hứng mỗi hành trình cùng Toyota Yaris mới với tay lái gật gù được bọc da cao cấp & tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh,
mang lại sự tiện nghi & sang trọng cho riêng bạn.

Hệ thống âm thanh
Đắm mình trong không gian âm nhạc tuyệt vời với hệ thống âm thanh AM/FM-CD Player
4 loa hỗ trợ định dạng MP3, WMA & cổng kết nối AUX.

Bảng đồng hồ
Được thiết kế lớn với các thông số được hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được các thông số vận hành của xe.


Ngăn đựng vật dụng

Được bố trí hợp lý, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự tiện nghi từ Yaris.


Hệ thống điều hòa nhiệt độ

Có tốc độ làm lạnh nhanh với các nút điều khiển được thiết kế theo hành dọc mang đến
phong cách hiện đại & trẻ trung cho bảng điều khiển trung tâm.

Cửa sổ điều chỉnh điện
Tạo sự thoải mái & tiện nghi cho bạn trên mọi hành trình.


Chìa khóa

Tích hợp chức năng khóa cửa từ xa mang lại sự an tâm & thuận tiện cho người lái.

Hệ thống 4 loa


Vận hành mạnh mẽ:

Toyota Yaris được trang bị động cơ 1,5 lít 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van trục cam kép DOHC cùng với hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i cho khả năng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giảm thiểu khí thải ra môi trường. Hộp số tự động 4 cấp với chức năng chọn số lên đèo và đổ đèo, cho phép người lái lựa chọn tỷ số truyền tối ưu trong mọi tình huống. Với công suất tối đa 107 HP và mô men xoắn tối đa 144 Nm, Toyota Yaris được kỳ vọng sẽ mang lại sự thỏa mãn về tính năng vận hành cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng chỉ 4,3 lít/100 km, chiếc xe giúp người sử dụng gạt bỏ nỗi lo về chi phí nhiên liệu để yên tâm đồng hành cùng Toyota Yaris và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp trên mọi nẻo đường.


Tay nắm cần số Kevlar
Tôn thêm nét tinh tế & dáng vẻ thể thao, hiện đại cho chiếc xe.

Hộp số tự động 4 cấp & động cơ 1NZ-FE
Sẵn sàng những hành trình tươi đẹp mỗi ngày với hộp số tự động 4 cấp & động cơ 1NZ-FE được trang bị hệ thống van biến thiên thông minh VVT-i cho phép tăng tốc êm ái & mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa cũng như giảm thiểu ô nhiễm môi trường.


Hệ thống phanh đĩa

Với cơ cấu hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) giúp người lái chủ động hơn trong những tình huống khẩn cấp.


An toàn hàng đầu:Toyota hiểu rõ rằng không gì quan trọng hơn sự an toàn của hành khách trên xe đặc biệt là khi vận hành ở tốc độ cao. Do đó, Toyota trang bị cho Toyota Yaris những hệ thống an toàn tiên tiến để bảo vệ tối đa cho người sử dụng. Chiếc xe sở hữu cấu trúc thân xe GOA với khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm. Người lái và hành khách được bảo vệ tối đa với 2 túi khí phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA giúp người lái làm chủ chiếc xe một cách an toàn khi phanh gấp, đặc biệt trong điều kiện đường trơn trượt. Hệ thống khóa cửa từ xa và hệ thống chống trộm của Toyota Yarismang lại sự thuận tiện và cảm giác an tâm cho người sử dụng.

Hệ thống túi khí
An toàn bảo vệ hiệu quả cho người lái & hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm.


Gương chiếu hậu ngoài

Thiết kế lớn, tích hợp đèn báo rẽ mang lại tầm nhìn tốt cũng như tạo sự thuận lợi & an toàn hơn khi rẽ hay quay đầu.

Hệ thống giảm chấn thương đốt sống cổ
Giúp nâng đồng thời vùng đầu & cột sống, giảm thiểu áp lực lên vùng cổ khi có va chạm từ phía sau.


Đèn báo phanh trên cao

Sử dụng công nghệ LED cho cường độ sáng mạng và thời gian phát sáng nhanh
giúp cảnh báo các phương tiện lưu thông phía sau tốt hơn.
màu xe

Màu Đỏ 3P0
Màu Bạc 1D4
Màu Xám Bạc 1F8


Phụ kiện chính hiệu Toyota – Phong cách vượt trội

PHỤ KIỆN NGOẠI THẤT

Chắn nắng sườn xe

Chụp đèn sương mù

Chụp ống xả

Hướng gió nóc cửa sau

Nẹp inox tản nhiệt

Ốp bậc lên xuống cửa sau

PHỤ KIỆN NỘI THẤT

Tay nắm cần số AT

Ốp bậc lên xuống

Lưới khoang hành lý

Khay hành lý Chắn nắngPHỤ KIỆN ĐỒ ĐIỆN


Đèn sàn (da cam)

Đèn sàn (xanh)

Cảm biến lùi

Lọc khử mùi Plasma

Lọc khử mùi thường

PHỤ KIỆN CHUNG

Móc treo đồ Bộ hỗ trợ khẩn cấp

GIÁ XE Toyota Yaris ( Xe Nhập Khẩu)

Yaris 1.5 AT: 658.000.000 VNĐ
(5 chỗ ngồi, số tự động 4 cấp, dung tích 1.497 cm3)
( Giá trên đã bao gồm thuế VAT)

Mọi nhu cầu mua xe xin liên hệ Mr – Hiếu Hotline 0977.071.710

Xu Thế Hiện Nay:

Đặt hàng qua mạng(internet)
Là Đại lý hàng đầu của TOYOTA VIỆT NAM đi đầu trong việc triển khai hệ thống
bán hàng qua mạng (internet). Hiện nay TOYOTA HÀ ĐÔNG đang khẳng định mình là đại lý bán hang qua mạng (internet)

UY TÍN NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.Cụ thể là đối với khách hàng ở xa, các tỉnh lẻ, khi khách hàng đặt xe sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí. Hiện nay TOYOTA HÀ ĐÔNG đang có chinh sách ưu đãi đối với những khách liên hệ đặt hàng qua mạng. Mà cụ thể chi tiết xin vui lòng liên hệ phụ trách bán hàng : Mr – Hiếu Hotline 0977.071.710

Hoặc liên hệ trực tiếp với : LƯƠNG KIM HIẾU tư vấn số 1 về toyota tại Việt Nam.

Địa chỉ: Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội ( đối diện bến xe Yên Nghĩa)

Tư vấn bán hàng: Lương Kim Hiếu ;Mobile: 0977.071.710

Email; hieulk@toyotahadong.com.vn ;Yahoo: hieulk710

TƯ VẤN NHIỆT TÌNH>GIÁ TỐT>ĐẢM BẢO QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG CHỈ CÓ Ở Mr-HIẾU_0977.071.710

0 nhận xét:

Đăng nhận xét